Tự sửa máy giặt tại nhà

Tự sửa máy giặt tại nhà.


Một công việc tưởng chừng như khó khăn và phức tạp, nhưng chỉ cần bạn có 1 chút hiểu biết về điện cộng thêm tính cần cù khéo tay, bạn nhất định sẽ thành công trong việc tự sửa chữa những lỗi nhỏ lỗi vặt xảy ra với chiếc máy giặt của bạn.

Bài viết này xin chia sẻ cách khắc phục 1 số lỗi nhỏ thường xảy ra ở máy giặt.
sua-may-giat-tai-nha-hai-phong


Tự sửa máy giặt với những lỗi nhỏ.


1/ Máy giặt bị mất nguồn.
Bạn hãy rút phích cắm khỏi ổ điện và bắt đầu kiểm tra từng chi tiết nhỏ trong hệ thống cung cấp điện cho máy giặt của bạn. Cần thiết nhất là bạn nên chuẩn bị 1 bút điện để kiểm tra nguồn điện, xem lại ổ cắm nguồn có điện hay không, phích cắm đảm bảo chắc chắn dây dẫn điện không bị đứt hay chuột cắn, kiểm tra và xiết lại toàn bộ những điểm tiếp xúc điện. Cả bên ngoài và bên trong máy giặt. Bạn hãy kiên nhẫn và tìm thật kỹ, vì chỉ cần 1 chi tiết nhỏ bị lỗi cũng dẫn đến máy giặt bị mất nguồn.

2/ Máy giặt không cấp nước.
Đầu tiên hãy kiểm tra các van cấp nước đã được mở ra chưa. Độ cao của bể chứa nước có đảm bảo quy định và áp lực vào máy giặt hay không,

3/ Máy không giặt, không vắt.
Kiểm tra đầy đủ các yếu tố điện, nước cung cấp cho máy giặt. Đóng chặt nắp máy giặt, kiểm tra ống xả nước có bị tắc nghẹt hay không, ngoài ra bạn cũng cần kiểm tra kỹ lại lồng giặt, thường lồng giặt để lâu ngày cũng sẽ bị xà phòng làm bí tắc lồng giặt. Nếu có thể hãy vệ sinh bằng dung dịch axit loãng. Sau đó rửa sạch hoặc cho giặt nước không trước khi giặt quần áo.

4/ Quần áo sau khi giặt còn dính lại bột giặt.
Sau khi giặt vắt xong bạn kiểm tra quần áo thì thấy những hạt bột giặt còn vương trên quần áo. Trường hợp này thường xảy ra khi bạn giặt quần áo bằng bột giặt dạng hạt. cách khác khắc phục bạn nên dùng bột giặt dạng nước, và 1 nguyên nhân nữa là do bạn đã đổ 1 lượng 1 bột giặt quá nhiều so với lượng quần áo. Lên bột giặt còn thừa còn vương lại. 1 nguyên nhân nữa mà bạn cần chú ý là nhiệt độ của nguồn nước cung cấp cho máy giặt quá thấp nó không thể hòa tan được bột giặt.

Ngoài ra trong quá trình sử dụng máy giặt còn xảy ra rất nhiều lỗi. Bài viết này chỉ chia sẻ cho các bạn những lỗi thường gặp nhất, chúc các bạn thành công trong việc tự sửa chữa máy giặt tại nhà.

tu-sua-may-giat-tai-nha
                                 

                                   Máy giặt hoạt động tốt sẽ cho quần áo thơm và dễ chịu.  


Hãy liên hệ ngay với chúng tôi khi máy giặt của bạn gặp trục trặc ngoài tầm kiểm soát:
MR: 091 893 2688

Chia sẻ qua Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét