Chú thợ đa năng tại Hải Phòng



Giới thiệu về chúng tôi


Với đội ngũ thợ lâu năm lành nghề hiện đang sinh sống và làm việc tại Hải Phòng. Trung tâm chúng tôi nhận tư vấn thiết kế, lắp đặt, sửa chữa, bảo dưỡng, tất cả các nghành nghề liên quan điện nước nhà cửa, cơ khí, nội thất, ngoại thất, sơn sửa nhà... Với đội ngũ thợ yêu nghề, vui vẻ hòa nhã, luôn cố gắng và trợ giúp khách hàng tận tụy chu đáo, tận nơi quý khách có nhu cầu.

Với số lượng hơn 100 cán bộ công nhân chúng tôi có đủ và đa dạng các nghành nghề ( nghành điện nước, nghành điện dân dụng, sửa chữa điện lạnh, cơ khí,...) ngoài ra còn rất nhiều các nghành nghề khác.

Trung tâm chúng tôi được thành lập nhằm đem lại sự tiện dụng và hỗ trợ khách hàng 1 cách tối đa nhất, với chúng tôi khách hàng là trên hết. Luôn luôn làm quý khách hài lòng về dịch vụ của chúng tôi, đó là tiêu chí của trung tâm đặt ra.

Với rất nhiều các nghành nghề đa dạng vì thế chúng tôi có thể phục vụ quý khách hàng tất cả mọi nhu cầu về sửa chữa trong gia đình,cơ quan, ngoài xã hội, hay các công trình lớn đã và đang xây dựng hoặc chưa được xây dựng chúng tôi sẽ tư vấn để khách hàng có 1 lựa chọn sáng suốt và tốt nhất.


Với tiêu chí phục vụ tận tình tận nơi, chu đáo, luôn mong được những góp ý và chia sẻ của quý khách.
Liên hệ ngay với chúng tôi để được trợ giúp tất cả chỉ bằng 1 cuộc gọi đến số : 0918 932 688.


sua chua tai hai phong


Thợ sửa chữa tại Hải Phòng phục vụ tận tình chu đáo.


Chia sẻ qua Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét